Vice Ganda Assured His Support and Friendship to Vhong Navarro

The comeback of Vhong Navarro last March 8 on It's Showtime was emotional. 

When Vice Ganda returns to the noontime show from his concert tour in America, he admitted that he was also emotional when he had watched Vhong’s comeback on the noontime show through TFC. 

Vice said to Vhong, "Napanood ko ang pagbabalik mo sa TFC. I was crying the whole time. I was watching tapos sabi ko ‘Hay nakakainis sana nandoon ako. Gusto ko siyang yakapin. Pero okay lang nandito ang espirito ko at nandoon ang espirito niyo so hindi tayo nagkahiwahiwalay."
 
He also expressed how glad he is to see Vhong recovering now, "I’m so glad to see you again na pormado lalo na kapag sumasayaw ka. 'Yung moment na nakikita kong nagpapatawa ka, gumagaan ang pakiramdam ko kasi nasasabi ko sa sarili ko na kahit paano okay na ang kaibigan ko. At kapag okay na ang kaibigan ko, okay na okay na ako."

Vice's message touched Vhong and responded to him "Salamat sa pagpapalakas mo ng loob ko brod at sa lahat ng mga kasama ko rito, salamat sa inyong lahat."

Vice assured Vhong, "Babakla-bakla lang ako, pero lalaking-lalaki pag pinanindigan ko ang kaibigan ko" while hugging Vhong followed by a group hug with the other hosts.
#WelcomeBackViceGanda  #WelcomeBackVhong #WelcomeBackVhongNavarro

Post a Comment

0 Comments